eru ekki allir ķ strumpastuuuuuuuši

Ég er žaš allavega, fékk svar viš kvörtunarbréfinu sem ég skrifaši ķ gęr til Hśsasmišjunnar vegna žess aš mér var selt allt annaš grill heldur en ég ętlaši aš kaupa. Lenti ķ žvķlķkum leišinda samtölum ę ofan ķ ę viš sölumann og deildarstjóra sem reyndu sitt besta til aš sannfęra mig um aš žetta vęri sama grilliš, en žaš sjį žaš allir sjįandi, nęrsżnir, fjarsżnir, svartsżnir og bjartsżnir aš žetta er ekki og getur aldrei oršiš sama grilliš. Žó žeir segi žaš hundrašįttatķu og sex sinnum.

En ķ tilefni dagsins, žar sem ég vakna ķ svo įgętu skapi og skapiš batnar bara žegar ég hef sest nišur og lesiš póstinn minn. Og žar sem helgin hefur fariš aš miklu leiti ķ pirring og glötuš sķmtöl, žį įkvaš ég aš taka strumpaprófiš og nišurstašan var žessi.

 

You have a JOKEY SMURF personality!
Jokey Smurf

Annars er ekkert aš frétta, öll tengdafjölskyldan var hér ķ gęrkvöldi samankomin ķ grillveislu. Ég grillaši lamb og kjślla į gamla góša kolagrillinu sem viš fengum ķ brśškaupsgjöf frį fyrrnefndri fjölskyldu. Žaš er nś aš verša 5 įra gamalt og hefur séš sinn fķfil fegurri. Sama hvaš hefur gengiš į meš vindum og éljum, hefur grilliš žurft aš standa śti eša liggja, stundum į kafi ķ snjóskafli og er žar af leišandi fariš aš lįta į sjį og żmislegt fariš aš hrjį žaš.

En maturinn var alveg įgętur žó ég segi sjįlf frį, žó aš sumar kjötsneišarnar hafi brunniš örlķtiš į mešan ég las upp kvörtunarritgeršina mķna til Hśsasmišjunnar fyrir gestina.

Kveš aš sinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband