Skildi žaš hafast aš žessu sinni???

Nś er žaš stóra spurningin, hvort aš mér gangi eitthvaš meš žessa sķšu. Ég er nefnilega bśin aš prófa held ég tvisvar ef ekki žrisvar aš stofna bloggsķšu en alltaf hętt eftir örskamman tķma. Žaš veršur bara aš koma ķ ljós hvernig gengur.

Ķ kvöld er stefnan tekin į Žorrablót Sušurdala ķ Įrbliki meš saumaklśbbnum. Ķ gęr aftur į móti var ég į Žorrablóti eldri borgara į Silfurtśni. Jį žaš er nś ekki śt af žvķ aš mér finnst žessi žorramatur svona góšur Sick nei žvert į móti. En žaš er alltaf gaman aš fara śt meš skemmtilegu fólki og skiptir žį aldurinn engu mįli.

Um helgina į svo aš reyna aš klįra aš tęma litla herbergiš til aš koma litlu rįšskonunni žar fyrir meš allt sitt dót, sérstaklega hįvašadótiš Shocking batterķin eru nś reyndar eitthvaš farin aš tżnast śr žessu. Enda skil ég ekkert ķ ömmum og öfum sem gefa alltaf dót sem framkallar mjög mikinn hįvaša ķ jóla- og afmęlisgjafir.

Best aš hafa žetta ekki lengra ķ bili, sjįum hvernig žetta kemur śt.

Bę bę ķ bili.

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband