Laugardagurinn laaaaaaaaangi

Jį ég held aš žaš sé óhętt aš segja žaš aš žetta verši svolķtiš langur laugardagur. Kerlan ekki alveg ķ sķnu fķnasta formi svona eftir gęrkvöldiš Halo en tölum ekkert meira um žaš.

Žorrablótiš var bara alveg įgętt.

Maturinn sśr og eitthvaš af honum mjög illa lyktandi, sumt var bara alveg įgętt og annaš reglulega gott. Ég reyndar borša ekkert af žessu sśra og ekkert af žessu illalyktandi, en svišasultan, flatkökurnar, hangikjötiš, uppstśfurinn var bara mjög gott og haršfiskurinn algjört lostęti. Žannig aš ég get nś ekki sagt aš ég borši ekki žorramat.

Skemmtiatrišin voru mjög góš og annįllinn skemmtilegur, veislustjórinn var reyndar ekkert voša skemmtilegur, en hann talaši mjög hęgt og mjög OF mikiš Gasp

Hljómsveitin var hin fķnasta, enda hefur Stušbandalagiš alltaf tekist aš halda uppi rķfandi stemningu į böllum.

Saumaklśbburinn var ķ fķnum gķr og skemmtum viš okkur allar bara alveg konunglega aš ég held.

Jóhanna Lind skilaši mér heim rétt fyrir fimm ķ morgun og žegar ég var bśin aš fį mér mjólkurglas og tannbursta mig var ég ekki lengi aš sofna į mķnu gręna eyra, bara gott aš komast ķ rśmiš sitt.

Ętla aš fara aš gera eitthvaš af viti og skella ķ mig eins og 2-3 lķtrum af vatni svona til aš fylla į vökvabyrgšarnar aftur

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband