Meirihįttar ritstķfla ķ gangi.......

Į aš vera aš skila fullkominni beinagrind aš heimildaritgerš ķ ķslensku ķ dag, en get ómögulega įkvešiš mig um hvaš ég eigi aš skrifa. Ég mį velja allt į milli himins og jaršar aš bįšu meštöldu auk sólkerfisins og aš ógleymdum alheiminum Woundering

Hef sjaldan haft svona mikiš val og er ég mjög tvķstķgandi ķ žessu. Į ég aš skrifa um naglaįsetningar, Ferrari bķla, geitastofninn, fótbolta, ķslenska fjįrhundinn, unglinga og forvarnir, leiklist, sjśkdóma, forseta Ķslands nś og žį, eša bara hvaš  Sideways   ???????

Get engan vegin įkvešiš mig, langar aš skrifa um eitthvaš allt annaš en ég er aš fįst viš ķ daglegu lķfi, s.s. ekki um bleyjuskiptingar, fótboltaįhugamenn, elliglöp, žvottavélar, eldamennsku, umbśnaš į rśmum og žesshįttar Undecided

Ętti samt kannski bara aš taka eitthvaš fyrir sem ég žekki įgętlega og veit alveg nįkvęmlega hvar ég get nįš mér ķ heimildir fyrir žvķ, ęji ég veit žaš ekki Errm

En žaš kemur ķ ljós, į ekki aš skila žessu fyrr en ķ kvöld, žannig aš žaš hlżtur aš reddast, ef ekki fyrir įrshįtķš žį bara eftir hana eša ķ nótt Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband