Helgin lišin

Jį og alveg stórskrżtiš aš sitja ķ sófanum og Ingvar viš hlišina į mér alveg sallarólegur, venjulega į leišinni ķ hįttinn um žetta leiti į sunnudagskvöldum enda vinna morguninn eftir kl. 6. En ekki nśna.

Žaš var bara yndislegt aš fara ķ Munašarnes, Eggert Kįri vissi ekkert hvert viš vorum aš fara, nema žaš aš hann įtti aš taka meš sér sundfötin og eitthvaš. Žaš var mjög gaman aš sjį į honum svipinn žegar hann sį aš viš vorum aš fara ķ sumarbśstaš.

Heiša kom til okkar į föstudagskvöldinu og fór į laugardagskvöld, hśn ętlaši aš fara fyrr um daginn, en žar sem viš vorum meš svo mikinn mat, fengum viš hana til aš vera ögn lengur til aš hjįlpa okkur meš eitthvaš af honum. Didda og Sófus komu lķka į laugardeginum meš Jón Grétar litla eša Lilla eins og Birna kallar hann og fengu žau sér kaffi meš okkur og svona.

Žaš var stillt og gott vešur og frekar hlżtt, allavega fann mašur ekki mikiš fyrir žvķ aš stķga upp śr heita pottinum sem aušvitaš var notašur nokkrum sinnum.

Komum svo heim um tvö leitiš ķ dag og svaf Birna į leišinni, er svo bśin aš vera daušžreytt nśna seinni partinn žar sem bķltśrinn var svo stuttur.

Ég fann nś lķtiš fyrir žvķ žar sem ég fór į fatakynningu hjį Heišu og nįši ég sko aš eyši žónokkru žar....... seinni tķma vandamįl hehe, en verslunarferšin tók jafnlangan tķma (ef ekki meiri) en žaš tekur mig aš fara ķ Kringluna og Smįralindina. Žetta var lķka mjög erfitt val, žaš žurfti aš skoša, svo mįta, svo velja, svo įkveša, svo fį bakžanka, svo mįta aftur, svo velja aftur, svo śtiloka, svo įkveša og svo mįta einu sinni enn til aš vera alveg viss um aš vera aš kaupa réttu flķkina. Ętli žetta sé svona žegar mašur verslar ķ heimahśsi??? En hvaš um žaš, ég kaupi mér alla vega ekki fleiri flķkur ķ žessum mįnuši, ekki nema žį ég detti nišur į einhverjar verulega flottar eša žęgilegar.

Jęja best aš hleypa karlinum ašeins ķ tölvuna fyrst aš ég er ekki aš gera neitt merkilegt, eins og aš lęra t.d.

Bęjó.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband